BYD Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm mang tên “Siêu khuyến mãi – Quà liền tay”. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 30/11/2025, áp dụng trên toàn hệ thống đại lý và bao phủ toàn bộ 8 mẫu xe năng lượng mới của hãng.
Theo thông báo, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào trong dải sản phẩm – từ ATTO 2, ATTO 3, SEAL 5 (BYD King), M6 (eMax 7), SEALION 6 (Song Plus), đến các dòng cao cấp như SEAL (Hải Báo), HAN (Hán), và SEALION 8 (Hải Sư 07) – đều sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn, bao gồm (tuỳ mẫu xe) tiền mặt và quà tặng trang bị đặc biệt.
Song song với quà tặng, BYD Việt Nam cũng công bố gói hỗ trợ tài chính mạnh tay, hợp tác cùng JACCS (hỗ trợ vay đến 90%) và VPBank (hỗ trợ vay 85%) với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,65%/năm.
Đẩy mạnh xe dịch vụ với bảo hành pin 500.000 km
Đáng chú ý, BYD tiếp tục đẩy mạnh vào phân khúc xe dịch vụ khi áp dụng chính sách hợp tác đặc biệt với Grab/Be. Cụ thể, các dòng xe chiến lược bao gồm BYD ATTO 2, BYD ATTO 3, BYD M6 và BYD SEAL khi đăng ký chạy dịch vụ sẽ được nâng thời gian bảo hành pin lên mức ấn tượng 500.000 km.
Những chính sách hấp dẫn trong tháng 11 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe năng lượng mới dễ dàng hơn, đặc biệt là vào dịp mua sắm cuối năm.
Không chỉ ưu đãi: Đẩy mạnh hậu mãi với “Customer Service Fest”
Bên cạnh việc thu hút khách hàng mới, BYD ViệtN am cho biết hãng cũng đang tập trung vào dịch vụ hậu mãi và kết nối với khách hàng hiện hữu.

Chuỗi hoạt động “Customer Service Fest” vừa được tổ chức tại hệ thống đại lý tiêu chuẩn 4S trên toàn quốc đã thu hút gần 500 lượt khách tham dự.
Đây được xem là hoạt động chiến lược, kết hợp giữa chăm sóc hậu mãi chuyên sâu và trải nghiệm sản phẩm thực tế. Tại sự kiện, khách hàng được cung cấp các thông tin hữu ích như cách sử dụng xe điện hiệu quả, xử lý tình huống khẩn cấp, và hiểu sâu hơn về ưu thế của công nghệ DM-i Super Hybrid.
Thông qua các hoạt động này, BYD khẳng định cam kết mang lại giá trị bền vững và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng xe tại Việt Nam, song song với việc mở rộng dải sản phẩm.
Chi tiết chương trình










